1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: công ty tnhh happy live
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 412
Năm Xuất Bản: 2019
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách nuốt cá lớn - eating the big fish. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

nuốt cá lớn - eating the big fish đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Thế Giới vào năm 2019.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: nuốt cá lớn - eating the big fish PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpcông ty tnhh happy live
Tác giảadam morgan
NXBNXB Thế Giới
Năm XB2019
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)420
Kích Thước Bao Bì
Số trang412

Tải Sách nuốt cá lớn - eating the big fish Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách nuốt cá lớn - eating the big fish được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2019 bởi nhà xuất bản NXB Thế Giới.

Sách nuốt cá lớn - eating the big fish thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách nuốt cá lớn - eating the big fish PDF tại đây:

Tóm Tắt nuốt cá lớn - eating the big fish

Kẻ Thách thức là ai?

Giữa “cuộc chiến” thị phần ngày càng khốc liệt của thị trường, các doanh nghiệp không ngừng tung ra “chiêu trò” để thu hút khách hàng. Vài thập kỷ qua chúng ta đã chứng kiến nhiều trận chiến kinh điển giữa thương hiệu nhỏ và thương hiệu lớn có tiếng.

Trong cuốn sách Nuốt Cá Lớn, tác giả Adam Morgan phân tích những case đối đầu thực chiến của các thương hiệu nhỏ và vừa nhưng với một khái niệm rất mới đó là Thương hiệu Thách thức - những thương hiệu nhỏ bé công khai thách thức thương hiệu đang thống trị thị trường, công khai theo đuổi những tiêu chuẩn đo lường mới, cách tạo dấu ấn mới, khao khát đồng cảm và khao khát doanh số kinh doanh.

Đặc điểm nhận dạng Thương hiệu Thách thức trên thị trường:

Được định nghĩa không phải là Thương hiệu Đứng đầu, đồng thời cũng không hoạt động trong các thị trường ngách

Có tham vọng vượt xa tiềm lực marketing hiện có

Sẵn sàng chấp nhận các kết quả marketing xảy ra do sự chênh lệch tham vọng và tiềm lực marketing hiện có

Đạt chuẩn tỉ lệ thành công

Một Thương hiệu Thách thức có thể đối đầu với Thương hiệu Dẫn đầu khi thương hiệu ấy làm cho mình khác biệt được với các thương hiệu khác trong cùng ngành hàng với nhận diện đặc trưng cụ thể.

Cuốn sách Nuốt cá lớn có gì đặc biệt?

Tác giả Adam Morgan đã đưa ra những lời khuyên thực tế cùng những ví dụ đa dạng, dễ làm theo để cho người đọc thấy những Thương hiệu Thách thức đã giành lấy sự chú ý và “lấy cắp” khách hàng từ những đối thủ cạnh tranh có ngân sách quảng cáo và marketing lớn hơn họ nhiều lần như thế nào.

Đồng thời giới thiệu 8 Nguyên tắc Thách thức - nhấn mạnh vào việc mang lại một cái nhìn mới về thị trường; xây dựng một Nhận diện nổi bật, thu hút và đầy cảm xúc; triển khai một chiến lược truyền thông có tính thâm nhập; và tập trung chú ý vào các ý tưởng hơn là người tiêu dùng.

Tác giả Adam Morgan là ai?

 Adam Morgan là Giám đốc điều hành của Eatbigfish – một thương hiệu tư vấn marketing toàn cầu chuyên về chiến lược, hành vi và văn hóa của Thương hiệu Thách thức. Từng nằm trong ban điều hành của TBWA\Chiat\Day, một trong những công ty quảng cáo lớn nhất thế giới, ông có cơ hội làm việc qua với những khách hàng như IKEA, Ulilever, Virgin và Apple.

Morgan và đồng sự đã cùng nhau tạo ra Dự Án Kẻ Thách Thức (The Challenger project) để nghiên cứu về cách tư duy và hành vi của những thương hiệu Thách thức dựa trên những điều họ nghĩ, nói và viết ra thị trường.

Ai nên đọc cuốn sách này?

 Cuốn sách này dành cho những “con cá bé” – doanh nghiệp vừa và nhỏ muốn:

Thay đổi tư duy trì trệ, chậm phát triển trong bối cảnh truyền thông đang chuyển biến mạnh mẽ về phương tiện, công nghệ và web.

Khẳng định bản thân là một thương hiệu sống động, khỏe mạnh và luôn khao khát trăng trưởng.

Làm đậm nét đặc trưng khác biệt, gia tăng lợi nhuận của thương hiệu nhằm chống lại những đối thủ cạnh tranh lớn hơn.

Review của các độc giả quốc tế về sách Nuốt Cá Lớn?

Nuốt Cá Lớn thu hút được nhiều độc giả, được đánh giá 4/5 sao trên Amazon – trang thương mại điện tử lớn nhất Thế giới.

 Chuyên gia gì nói về sách Nuốt cá lớn

“Lời khuyên về thương hiệu của Adam Morgan là một trong những lời khuyên thực tế và hữu dụng nhất. Nhóm của tôi chịu trách nhiệm giúp đỡ những thương hiệu khử mùi như Axe và Degree đi đến thành công trong thị trường Mỹ, và Nuốt Cá Lớn đã giúp chúng tôi định hình lại cách tư duy, hướng cả nhóm tập trung hình thành những hành vi “Thách thức” và giúp chúng tôi tăng trưởng thị phần ấn tượng.”

-Kevin George, Phó Chủ tịch và Tổng Giám đốc Unilever Mỹ

“Tôi ngấu nghiến quyển sách này của Adam và sử dụng cách tư duy của ông để tạo ra method – một Thương hiệu Thách thức chiến đấu chống lại những gã khổng lồ trong ngành công nghiệp xà phòng. Nói chúng tôi sử dụng những quy tắc ông đề ra mỗi ngày cũng vẫn chưa đủ. Quyển sách này sẽ cho bạn một khuôn mẫu để luồn lách qua bàn chân của gã khổng lồ Goliath – và tạo ra sức tăng trưởng không ngừng.”

-Eric Ryan, đồng sáng lập thương hiệu method

“’Thách thức’ không phải một trạng thái kinh doanh, nó là một trạng thái về tâm lý. Cách suy nghĩ này rất quyền lực và quan trọng để đem lại thành công lớn cho thương hiệu cũng như cho các công ty khởi nghiệp, và quyển sách này sẽ giải thích cho bạn lý do tại sao.”

-Andy Berndt, Giám đốc điều hành, Google Creative Lab

MỤC LỤC

Lời tựa

Lời nói đầu

Lời giới thiệu

Lời mở đầu

PHẦN 1: Quy mô và đặc điểm của Con Cá Lớn

Chương 1: Quy luật tăng lãi

Chương 2: Người tiêu dùng không còn như cũ nữa

Chương 3: Thương hiệu Thách thức là thương hiệu như thế nào?

PHẦN 2: 8 Nguyên tắc Thành công của các Thương hiệu Thách thức

Chương 4: Nguyên tắc đầu tiên: Ngây thơ một cách Thông minh

Chương 5: Tìm ra điểm cốt lõi của thương hiệu

Chương 6: Nguyên tắc thứ 2: Xây dựng Nhận diện Hải đăng

Chương 7: Nguyên tắc thứ 3: Dành lấy vị trí Thống lĩnh Tư duy trong ngành hàng

Chương 8: Nguyên tắc thứ 4: Tạo ra những biểu tượng Tái đánh giá

Chương 9: Nguyên tắc thứ 5: Sự hy sinh

Chương 10: Nguyên tắc thứ 6: Cam Kết Xa

Chương 11: Nguyên tắc thứ 7: Sử dụng truyền thông và quảng cáo để thâm nhập văn hoá xã hội

Chương 12: Nguyên tắc thứ 8: Lấy ý tưởng làm trung tâm, không lấy người tiêu dùng làm trung tâm

PHẦN 3: Ứng dụng

Chương 13: Lên kế hoạch hành động: Hai ngày lập trình tư duy

Chương 14: Công việc của người giữ ngọn hải đăng

PHẦN 4: Tư duy, văn hoá và rủi ro

Chương 15: Thương hiệu Thách thức là một cách tư duy: Giữ vị trí số 1, tư duy như vị trí số 2

Chương 16: Rủi ro, ý chí và vòng tròn bằng dây thừng

Lời cảm ơn cho lần tái bản thứ II

Hình ảnh sách nuốt cá lớn - eating the big fish ảnh của sách

nuốt cá lớn - eating the big fishnuốt cá lớn - eating the big fishnuốt cá lớn - eating the big fishnuốt cá lớn - eating the big fishnuốt cá lớn - eating the big fishnuốt cá lớn - eating the big fishnuốt cá lớn - eating the big fishnuốt cá lớn - eating the big fishnuốt cá lớn - eating the big fishnuốt cá lớn - eating the big fishnuốt cá lớn - eating the big fishnuốt cá lớn - eating the big fishnuốt cá lớn - eating the big fish

Đọc sách và Review Sách nuốt cá lớn - eating the big fish PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách nuốt cá lớn - eating the big fish của tác giả adam morgan sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách nuốt cá lớn - eating the big fish PDF!

đánh giá sáchnuốt cá lớn - eating the big fish

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!