1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: hachette book group
Nhà Xuất Bản:
Số Trang: 433
Năm Xuất Bản: 20/04/2005
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách new strategic selling. Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực foreign books.

new strategic selling đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản Little, Brown & Company vào năm 20/04/2005.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: new strategic selling PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấphachette book group
Tác giảr miller
NXBLittle, Brown & Company
Năm XB20/04/2005
Ngôn NgữSách Nước Ngoài
Trọng lượng (gr)381.02
Kích Thước Bao Bì3.0 x 19.0 x 13.0
Số trang433

Tải Sách new strategic selling Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách new strategic selling được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 20/04/2005 bởi nhà xuất bản Little, Brown & Company.

Sách new strategic selling thuộc chủ đề foreign books, Business, Finance & Management, Business & Management, Sales & Marketing, nằm trong chuyên mục foreign books tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách new strategic selling PDF tại đây:

Tóm Tắt new strategic selling

The Book That Sparked A Selling Revolution In 1985 one book changed sales and marketing forever. Rejecting manipulative tactics and emphasizing "process," Strategic Selling presented the idea of selling as a joint venture and introduced the decade's most influential concept, Win-Win. The response to Win-Win was immediate and helped turn the small company that created Strategic Selling, Miller Heiman, into a global leader in sales development with the most prestigious client list in the industry. The New Strategic Selling This modern edition of the business classic confronts the rapidly evolving world of business-to-business sales with new real-world examples, new strategies for confronting competition, and a special section featuring the most commonly asked questions from the Miller Heiman workshops. Learn: * How to identify the four real decision makers in every corporate labyrinth * How to prevent sabotage by an internal deal-killer * How to make a senior executive eager to see you * How to avoid closing business that you'll later regret * How to manage a territory to provide steady, not "boom and bust," revenue * How to avoid the single most common error when dealing with the competition.

Đọc sách và Review Sách new strategic selling PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách new strategic selling của tác giả r miller sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách new strategic selling PDF!

đánh giá sáchnew strategic selling

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!

VỀ TUSACH.VN