Thông Tin Chi Tiết | |
---|---|
Tên Nhà Cung Cấp | minh long |
Tác giả | lí kiên lâm |
NXB | Thanh Niên |
Năm XB | 2022 |
Ngôn Ngữ | Tiếng Việt |
Trọng lượng (gr) | 360 |
Kích Thước Bao Bì | 20.5 x 14.5 x 1.6 cm |
Số trang | 304 |
Bạn đang đọc Sách ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng (tái bản 2022) được Tác giả lí kiên lâm sáng tác, và xuất bản vào năm 2022 bởi nhà xuất bản Thanh Niên.
Sách ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng (tái bản 2022) thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Marketing - Bán Hàng, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.
Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.
Ngoài ra bạn có thể Tải sách ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng (tái bản 2022) PDF tại đây:
Có thể bạn là một người bán hàng với tài ăn nói khéo léo. Có thể là bạn là một nhân viên với kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp. Không chỉ vậy, bạn còn sẵn sàng bỏ ra hàng giờ đồng hồ để giới thiệu cho khách hàng về những điểm hay, điểm mạnh của sản phẩm, về độ uy tín, đáng tin cậy của công ty bạn. Vậy nhưng nhiều khi doanh số bán hàng của bạn vẫn không khả quan.
Nguyên nhân là gì? Đó là bởi bạn đã mang đến những sản phẩm không phù hợp, không đáp ứng đúng nhu cầu của khách hàng. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn đã không hiểu được “thượng đế” của mình.
Để “lật ngược tình thế”, bạn sẽ cần tìm hiểu thêm những phương pháp để nắm bắt chính xác suy nghĩ, nhu cầu và tâm lý mua hàng để cung ứng đúng sản phẩm phù hợp giúp gia tăng doanh số. Đó là những điều mà cuốn sách Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng sẽ mang đến cho bạn.
Cuốn sách phân tích chi tiết quá trình mua hàng
Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng phân tích một cách chi tiết từng bước trong quá trình mua hàng của nhóm khách hàng thực sự và khách hàng tiềm năng. Nội dung sẽ đề cập đến từng chi tiết nhỏ nhất, những chi tiết hay bị bỏ lỡ nhưng lại đóng vai trò quan trọng giúp bạn nắm bắt được suy nghĩ, tâm lý của khách hàng.
Quá trình mua hàng này sẽ được chia thành 10 chương:
Chương 1: Chi tiết quyết định thành bại
Chương 2: Từ khách hàng tiềm năng đến khách hàng thực sự
Chương 3: Hoàn hảo đến từng chi tiết là bí quyết thắng lợi
Chương 4: Đánh giá khách hàng qua vẻ bề ngoài
Chương 5: “Trông mặt mà bắt hình dong”
Chương 6: Phán đoán tâm lý qua hành động
Chương 7: Hiểu rõ tâm lý khách hàng
Chương 8: Tìm ra điểm yếu tâm lý khách hàng
Chương 9: Luôn chủ động mới nắm được thời cơ
Chương 10: Giao dịch thành công
Trong đó, từ Chương 1 đến Chương 3 là công đoạn chuẩn bị, giúp bạn nắm được cách xác định đâu là nhóm khách hàng bạn cần hướng đến, đồng thời, bước đầu tìm ra những đặc điểm cơ bản trong nhu cầu và tâm lý của nhóm khách hàng. Từ Chương 4 đến Chương 10, cuốn sách sẽ “vạch ra” những chiến thuật và kỹ năng nắm bắt tâm lý, khiến khách hàng cảm thấy quan tâm và bị thu hút bởi sản phẩm. Hai chương cuối cùng chính là những bước đi quan trọng tiến tới việc chinh phục khách hàng để kết thúc quá trình mua - bán sản phẩm một cách thuận lợi.
Sở hữu lối phân tích đơn giản nhưng lôi cuốn
Điểm đặc biệt trong lối viết của cuốn sách Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng chính là việc sắp xếp, phân chia nội dung logic và đi vào xem xét từng ví dụ cụ thể.
Ở mỗi chương, nội dung chính sẽ được triển khai thành các tip, kỹ năng hoặc hướng dẫn các bước cần tiến hành. Nhờ đó, sau khi có được một cái nhìn tổng thể về quy trình bán hàng thì người đọc sẽ hình dung chính xác về những hành động cần thực hiện trong thực tế như quan sát khách hàng như thế nào, đâu là chi tiết bạn cần chú ý trong giao tiếp, phương pháp giải mã những hành vi và cảm xúc của khách hàng,...
Các ví dụ đều được triển khai theo mô hình: ví dụ sinh động → lý luận căn bản→ kỹ năng thực tế. Cũng nhờ vậy, bạn có thể lý giải chính xác nguyên nhân thực sự tác động và tạo nên sự khác biệt trong những tình huống thực tế. Từ đó, rút ra bài học mà người đọc nên ghi nhớ, áp dụng trong thực tiễn công việc bán hàng.
Khả năng vận dụng cao
Khác với nhiều cuốn sách kinh doanh hay sách kỹ năng bán hàng thông thường, Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng đặt trọng tâm ở việc truyền tải kinh nghiệm thực tế có tính ứng dụng cao đến người đọc.
Nội dung lý luận được đề cập trong khoảng ⅓ nội dung toàn cuốn sách nhưng chủ yếu chỉ đóng vai trò giải thích, phân tích hơn nữa lại được viết bằng ngôn từ có phần đơn giản, quen thuộc và dễ hiểu. Do đó, người đọc không gặp quá nhiều khó khăn khi tiếp cận và tự nghiên cứu các vấn đề được đưa ra.
Trong khi đó, phần ví dụ và kỹ năng thực tế được hình thành dựa trên những tình huống có thực, giúp việc ứng dụng chúng vào thực tế đơn giản và hiệu quả. Nếu bạn nắm vững những kỹ năng và bản lĩnh giao tiếp được đề cập trong cuốn sách, bạn sẽ xây dựng được nền tảng để phát triển nhanh chóng, gia tăng đáng kể thành tích bán hàng.
Nếu bạn là tân binh trong lĩnh vực bán hàng, nếu bạn đã làm việc chăm chỉ trong một khoảng thời gian dài nhưng không thu về kết quả như kỳ vọng thì Ai hiểu được khách hàng, người ấy bán được hàng là cuốn sách mà bạn nhất định nên tham khảo và học tập.
Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng (tái bản 2022) của tác giả lí kiên lâm sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách ai hiểu khách hàng người ấy bán được hàng (tái bản 2022) PDF!
Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!
Sách kỹ năng sống, Sách nuôi dạy con, Sách tiểu sử hồi ký, Sách nữ công gia chánh, Sách học tiếng hàn, Sách thiếu nhi, tài liệu học tập