1. Trang Chủ
  2. /
name
Nhà Cung Cấp: alpha books
Nhà Xuất Bản:
Số Trang:
Năm Xuất Bản: 2020
Thư viện Tủ Sách trực tuyến, tải sách pdf miễn phí xin trân trọng giới thiệu đến quý độc giả cuốn sách bộ sách về định giá sản phẩm (bộ 3 cuốn). Cuốn sách được sáng tác bởi , thuộc lĩnh vực Sách Trong Nước.

bộ sách về định giá sản phẩm (bộ 3 cuốn) đã được phát hành bởi Nhà Xuất Bản NXB Công Thương vào năm 2020.

Bạn có thể tải sách miễn phí cuốn sách mà bạn đang đọc: bộ sách về định giá sản phẩm (bộ 3 cuốn) PDF

Giới Thiệu Sách

Thông Tin Chi Tiết
Tên Nhà Cung Cấpalpha books
Tác giảtim j smithwilliam poundstonereed k holdenmark burton
NXBNXB Công Thương
Năm XB2020
Ngôn NgữTiếng Việt
Trọng lượng (gr)900
Kích Thước Bao Bì24 x 16 cm
Số trang

Tải Sách bộ sách về định giá sản phẩm (bộ 3 cuốn) Miễn Phí

Bạn đang đọc Sách bộ sách về định giá sản phẩm (bộ 3 cuốn) được Tác giả sáng tác, và xuất bản vào năm 2020 bởi nhà xuất bản NXB Công Thương.

Sách bộ sách về định giá sản phẩm (bộ 3 cuốn) thuộc chủ đề Sách Trong Nước, Kinh Tế, Quản Trị - Lãnh Đạo, nằm trong chuyên mục Sách Trong Nước tại TuSach.vn.

Bạn có thể mua sách tại Shopee, Lazada, TiKi, Fahasa theo liên kết ở dưới để ủng hộ tác giả bạn nhé.

Ngoài ra bạn có thể Tải sách bộ sách về định giá sản phẩm (bộ 3 cuốn) PDF tại đây:

Tóm Tắt bộ sách về định giá sản phẩm (bộ 3 cuốn)

Bộ Sách Về Định Giá Sản Phẩm (Bộ 3 Cuốn)

1. Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm - Priceless

Trong Những Đòn Tâm Lý Trong Định Giá Sản Phẩm, William Poundstone tiết lộ tâm lý ẩn giấu của việc định giá sản phẩm dựa trên giá trị. Các thí nghiệm tâm lý cho thấy không thể tính giá “công bằng” một cách chính xác và và việc định giá bị tác động mạnh mẽ bởi sự vô thức, phi lý và chính trị. Nhờ đó, các nhà tiếp thị có thể áp dụng những phát hiện này (thiết kế thẻ giá, thực đơn, giảm giá, quảng cáo “bán”, thiết kế lối đi trong siêu thị, tâm lý mua bán bất động sản, gói lương...) để thuyết phục người tiêu dùng tự nguyện trả nhiều tiền hơn để có được thứ mình muốn.

Hầu hết các chương sách đều được mở đầu bằng một giai thoại hoặc chân dung của một nhân vật thú vị ở Mỹ để lôi cuốn và dẫn dắt độc giả đến những khái niệm quan trọng: mỏ neo, sự gắn kết giá cả... Để rồi tác giả tiếp tục làm rõ bản chất của những khái niệm này thông qua một loạt thí nghiệm và tình huống hấp dẫn, kích thích sự tò mò, khám phá.

Một cuốn sách về định giá hấp dẫn không thể bỏ qua!

“Những đòn tâm lý trong định giá sản phẩm là cuốn sách để mọi người tự hỏi rằng tiền bạc và giá cả thực sự có ý nghĩa như thế nào.”— DANIEL KAHNEMAN, Giáo sư danh dự trường Princeton University, đoạt giải thưởng Noel năm 2002 trong lĩnh vực kinh tế

2. Định Giá Dựa Trên Giá Trị - Pricing Done Right

Doanh nghiệp nào cũng phải đối mặt với những thách thức về quản lý giá cả nhưng không nhiều doanh nghiệp tìm ra cách giải quyết hiệu quả. Tim Smith cho rằng các cấp quản lý cần một khung/mô hình giúp định hình các bộ phận, quy trình, nhân sự, quản lý thông tin và các công cụ phân tích hướng dẫn từng bộ phận đưa ra quyết định về giá cả chuẩn xác nhất cho sản phẩm. Mô hình đó là Khung Định Giá Dựa Trên Giá Trị, gồm năm khía cạnh: chiến lược kinh doanh, chiến lược định giá, Định giá thị trường, chính sách phương sai giá và thực hiện triển khai giá...

Khung định giá này đã giúp cho những doanh nghiệp ứng dụng nó tạo ra lợi nhuận khổng lồ như thế nào? Mời bạn cùng đọc và khám phá.

“…Trong khi nhiều cuốn sách khác chỉ nói về các khái niệm định giá, thì cuốn sách này sẽ chỉ dẫn việc áp dụng các khái niệm vào thực tế.” — DENNIS STONE, CEO và Chủ tịch của Overhead Door Corporation

3. Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá - Pricing With Confidence

Sai lầm định giá là cách nhanh nhất hủy hoại giá trị, doanh thu và lợi nhuận của công ty bạn.

Với 10 quy tắc đơn giản để không mất tiền oan, cuốn sách Từ Bỏ Thói Quen Giảm Giá chỉ cho bạn cách lợi nhuận và doanh thu tăng trưởng mạnh mẽ như thế nào nếu bạn mạnh mẽ từ bỏ thói quen giảm giá đáng sợ.

Thông qua cuốn sách, các tác giả sẽ khiến bạn từ bỏ lối suy nghĩ “khôn ngoan” thông thường là phải đánh đổi lợi nhuận để có doanh thu và chỉ cho bạn cách khai thác triệt để những giá trị mà công ty bạn mang lại cho khách hàng. Cách cải tiến này đã được chứng minh rằng bạn tăng doanh số mà chẳng hề phải hy sinh lợi nhuận!

“Những kiến thức tuyệt vời, những ví dụ thành công và thất bại, và thông điệp mà bất kỳ doanh nghiệp nào cũng có thể ứng dụng để cải thiện vị thế của mình với các bên liên quan, nội bộ cũng như đối ngoại." — SCOTT S.

Hình ảnh sách bộ sách về định giá sản phẩm (bộ 3 cuốn) ảnh của sách

bộ sách về định giá sản phẩm (bộ 3 cuốn)bộ sách về định giá sản phẩm (bộ 3 cuốn)bộ sách về định giá sản phẩm (bộ 3 cuốn)bộ sách về định giá sản phẩm (bộ 3 cuốn)

Đọc sách và Review Sách bộ sách về định giá sản phẩm (bộ 3 cuốn) PDF

Nội dung sách cùng với những cảm nhận, đánh giá và nhận xét về Sách bộ sách về định giá sản phẩm (bộ 3 cuốn) của tác giả tim j smithwilliam poundstonereed k holdenmark burton sẽ được cập nhật sớm trên TuSach.vn. Chúc bạn có một trải nghiệm đọc sách tuyệt vời với Sách bộ sách về định giá sản phẩm (bộ 3 cuốn) PDF!

đánh giá sáchbộ sách về định giá sản phẩm (bộ 3 cuốn)

5/5
( đánh giá)
5 sao
100%
4 sao
0%
3 sao
0%
2 sao
0%
1 sao
0%

Tải sách PDF tại TuSach.vn mang đến trải nghiệm tiện lợi và nhanh chóng cho người yêu sách. Với kho sách đa dạng từ sách văn học, sách kinh tế, đến sách học ngoại ngữ, bạn có thể dễ dàng tìm và tải sách miễn phí với chất lượng cao. TuSach.vn cung cấp định dạng sách PDF rõ nét, tương thích nhiều thiết bị, giúp bạn tiếp cận tri thức mọi lúc, mọi nơi. Hãy khám phá kho sách phong phú ngay hôm nay!